วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2550

นิว ยอร์ค 14 กันยายน 1983

พวกเรา ได้เดินเรือ จากยุโรป ถึง USA ประมาณอาทิตย์กว่า อากาศดีมาก
พวกเราช่างมีความสุขมากมายกันมาก ในอากาศที่อำนวย
พวกเราได้มองหาห้องอาหารไทย พวกเราได้รัประทานอาหารไทยที่ถูกใจและเปอร์เฟ็ค
แต่ไม่แน่ใจว่าห้องอาหารนั้นอยู่แถวใหนกันแน่ บางทีอาจจะอยู่แถวๆ*แมนแฮ็ตตั้น*
เพราะว่าฉันมัวแต่ยุ่งดูตึกที่สูงสง่างาม
ฉันรักนิวยอร์ค
ฉันจะไปเทียวอีกอย่างแน่นอน
(ฉันจะเล่าประสพการ์ณที่ฉันได้พบที่*นิวยอร์ค* คราวต่อไป)

ไม่มีความคิดเห็น: